VÌ MỘT TƯƠNG LAI PHỒN THỊNH CHO NGƯỜI VIỆT

Truyền thông

SCROLL DOWN

LYCHEE – ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – HÀNH TRÌNH HƯỚNG TỚI DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Vào ngày 26/03/2025, Công ty Lychee – Đơn vị thành viên thuộc BV Life trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà – đã tổ chức buổi đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cho cán bộ nhân viên tại chung cư BV Diamond Hill, Bắc Giang. Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng của Lychee nhằm nâng cao chất lượng quản lý và vận hành tòa nhà.

Ông Lê Việt Chung đào tạo CBNV Lychee nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng

 

Dưới sự dẫn dắt của anh Lê Việt Chung – Giám đốc Công ty Lychee, chương trình không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn giúp đội ngũ nhân sự nâng cao khả năng ứng xử linh hoạt, xử lý vấn đề nhanh chóng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân cũng như khách hàng của chung cư BV Diamond Hill.

Nội dung chính của buổi đào tạo

Buổi đào tạo xoay quanh bốn nội dung trọng tâm:

  1. Tổng quan về chăm sóc khách hàng – Hiểu đúng vai trò của dịch vụ khách hàng trong quá trình quản lý và vận hành tòa nhà.

  2. Nguyên tắc cốt lõi trong dịch vụ khách hàng – Cung cấp những giá trị dịch vụ đồng nhất và đảm bảo chất lượng.

  3. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả – Cách tương tác và xử lý tình huống với khách hàng.

  4. Phương pháp xử lý tình huống – Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và hiệu quả.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển toàn diện kỹ năng chất lượng nhân sự.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo: